2014, ഒക്‌ടോബർ 28, ചൊവ്വാഴ്ച

മരുഭൂമിയിലെ പാഴ് ചിന്തകള്‍ ......



ഹോ ഇനി എന്ന് തീരും അളിയാ ഈ പ്രശ്നങ്ങള്‍ ?......
ഈ ഗള്‍ഫ്‌ കണ്ടുപിടിച്ചവനെ ആദ്യം കൊല്ലണം.ഉണ്ടായിരുന്ന കടം വീട്ടി എങ്ങെനെയെങ്കിലും നാട്ടില്‍ പോകാമെന്ന് കരുതി വന്നതാ അളിയാ വര്ഷം പത്തു കഴിഞ്ഞു.

ഓ ഇതാപ്പോ നന്നായെ അപ്പോള്‍ ഞാനോ ?
എന്റെ പെങ്ങളെ കെട്ടിച്ചയച്ചു ആ കടം തീര്‍ത്തു പോകാന്‍ വന്ന ഞാനാ ......പെങ്ങള്‍ക്ക് രണ്ടു കുട്ടിയും ആയി..... എനിക്ക് ഒരു കുട്ടി ആാകാറെയും ആയി.ഇപ്പോള്‍ ഒരു കയറി കെടക്കാടം കൂടി ആയിരുന്നേല്‍ ....ഉം 

എന്റെ കാര്യം പിന്നെ പറയണ്ടാ നാട്ടില്‍ നിന്ന് ചെയ്യാന്‍ പറ്റുന്ന പോകൃത്തരം മൊത്തവും കാണിച്ചു അവസാനം വീട്ടില്‍ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും പോലീസിനോട് സാറേ അവന്‍ ഇവിടില്ലാ എന്ന് പറഞ്ഞു പരിധി വിട്ടപ്പോള്‍ കിട്ടിയ വിസ ഒപ്പിച്ചു എന്നെ പരിധിക്കു പുറത്താക്കിയതാ...ഞാന്‍ ഇനി എന്നാണാവോ......?
നിങ്ങളെ പോലെ അല്ല എനിക്ക് ഇങ്ങോട്ട് വരേണ്ടാ അവശ്യം തന്നെയില്ലായിരുന്നൂ മാന്യമായിട്ടു ജോലിചെയ്തു പോയതാ പക്ഷെ എന്റെ അമ്മാവന്‍ അമ്മുവിനെ എനിക്ക് കെട്ടിച്ചു തരില്ല എന്റെ കയ്യില്‍ സമ്പാദ്യം ആയിട്ട് ഒന്നും ഇല്ല അതുകൊണ്ട് പത്തുകാശു ഉണ്ടെങ്കിലെ എന്നോട് അയയ്ക്കു എന്താ ചെയ്യാ അവസാനം ഞാനും പ്രതീക്ഷയോടെ വന്നതാ....
എന്താ ചേട്ടാ ചേട്ടന്‍ മാത്രം ഒന്നും പറയാതെ കേട്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നെ?.
എന്ത് പറയാനാ ഇതുപോലെ പറഞ്ഞും ആഗ്രഹിച്ചും വെളിപ്പിച്ച എത്രെയോ ദിനങ്ങള്‍ എന്താകാര്യം ....ശാപമാ ഈ നാട്ടില്‍ വന്നാല്‍ തിരിച്ചു പോക്ക്. അത് വരും തലമുറയ്ക്ക് എങ്കിലും തോന്നിയിരുന്നെങ്കില്‍ മതിയായിരുന്നൂ.അല്ലെങ്കില്‍ വിദേശികളെ ഇവിടിന്നു പൂര്‍ണ്ണമായും പറഞ്ഞു വിടണം.ഒപ്പം കാശ് മാത്രം ആഗ്രഹിക്കാതെ ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഓണം പോലെ ജീവിക്കാന്‍ മനസ്സുള്ള പഴേ മാവേലിനാട്ടിലെ പ്രജകള്‍ ആകണം നമ്മുടെ സമൂഹം.....
ഉം നടന്നത് തന്നെ ചേട്ടാ ഞാന്‍ എന്തായാലും ഈ ലീവും കൂടി തന്നെ ...അത് കഴിഞ്ഞാല്‍ ഈ നരഗത്തിലെക്കില്ലാ..............



അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ